.

.

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

โครงการส่งเสริมการใช้วิถีภูมิปัญญาพัฒนาความเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียวและอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กิจกรรม สัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการขยะ ณ ห้องประชุม A ชั้น 9 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550


เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2559 สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด นำโดย อาจารย์ ดร.ศักดิ์ศรี  สืบสิงห์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วยอาจารย์ และเจ้าหน้าที่ สถาบัน
วิจัยและพัฒนาโครงการส่งเสริมการใช้วิถีภูมิปัญญาพัฒนาความเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียวและอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กิจกรรม สัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการขยะ 
ณ ห้องประชุม A ชั้น 9 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 การจัดโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1) เพื่อให้นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับปัญหา และข้อเสนอแนะด้านการบริหารจัดการขยะของมหาวิทยาลัยฯ 2) เพื่อให้ทราบถึงสาเหตุ วิธีและแนวทางในการแก้ไขปัญหาขยะที่เกิดในมหาวิทยาลัยฯ 3) เพื่อรณรงค์และขยายผลสู่การสร้างกระบวนการมีส่วนร่วมคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ตลอดจนประชาชนในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมของมหาวิทยาลัยและสิ่งแวดล้อมของท้องถิ่น ซึ่งได้รับความสนใจจากนักศึกษาคณะต่างๆ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น