.

.

วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2560

การสรุปผลการประเมินการจัดงานเทศกาลข้าวหอมมะลิโลก ครั้งที่ 18 จังหวัดร้อยเอ็ด โดยสถาบันวิจัยและพัฒนา ระหว่างวันที่ 15 – 17 ธันวาคม 2560

          จังหวัดร้อยเอ็ดได้จัดงาน “เทศกาลข้าวหอมมะลิโลก ครั้งที่ 18 จังหวัดร้อยเอ็ด ปี 2560 ” ระหว่างวันศุกร์ที่ 15 ถึงวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม นี้ ณ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด และ โรงแรมเพชรรัชต์การ์เดนท์ ต.เหนือเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด เพื่อประชาสัมพันธ์ ข้าวหอมมะลิของกลุ่มจังหวัด ให้เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมการผลิตข้าวหอมมะลิ คุณภาพดี และยังส่งเสริมการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดจังหวัดในพื้นที่ทุ่งกุลาร้องไห้ โดยมีนายวัยชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ประธานในพิธี กิจกรรมทีทั้งนิทรรศการ การจำหน่ายสินค้า ข้าว และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าว เครื่องมือ เครื่องจักกลงการเกษตรพันธุ์ไม้ จำหน่วยสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ( OTOP ) การแสดงวิดีทัศน์สื่อผสมชุด " ขวัญข้าว ชาวนาไทย" และการแสดงแสง สี เสียง ชุด "รับขวัญข้าว ชาวนาไทย ข้าวหอมมะลิไทย ข้าวหอมมะลิโลก" พิธีเปิดงานเทศกาลข้าวหอมมะลิโลก ครั้งที่ 18 จังหวัดร้อยเอ็ด จากวิทยาลัยนาฏศิลปร้อยเอ็ด การแจกของรางวัลให้กับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน โดยนายวัยชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด และน.ส.ฉัตรทิรา มิชาส์ Miss Tourism Queen Thailand 2017 เข้าร่วมเพื่อประชาสัมพันธ์งานและการท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ดในครั้งนี้
          ในการนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ดได้รับมอบหมายให้ สรุปผลการประเมินการจัดงานเทศกาลข้าวหอมมะลิโลก ครั้งที่ 18 จังหวัดร้อยเอ็ด ดาวน์โหลด Full Text ได้ที่นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น